Bài 9 – giá trị của phần cứng “thương hiệu” nằm ở đâu?
6 Tháng Tư, 2020
2- ACB Bank thay đổi nhận diện thương hiệu
9 Tháng Tư, 2020
MBBank được thành lập vào ngày 4/11/1994.

Sau khoảng thời gian dài lên kế hoạch và chuẩn bị, MBBank đã chính thức thay đổi logo và hình ảnh thương hiệu mới kể từ ngày 4/11/2019.

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt nền tảng thương hiệu mới, ông Lưu Trung Thái – Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MBBank cho biết ngân hàng có nền tảng vững chắc và đã thực hiện những bước đi táo bạo, đầy tham vọng trong giai đoạn 2017-2019 để chuyển đổi thành một ngân hàng số toàn diện với khách hàng làm trung tâm.

"Trên hành trình chuyển dịch chiến lược đó, một nhận diện mới là bước đi cần thiết tạo sự khác biệt cho MB, đưa MB đến gần hơn với khách hàng và tiến xa hơn trong tương lai", ông khẳng định.

Ông Lưu Trung Thái cũng chia sẻ, hình ảnh nhận diện Logo mới của MB nhằm thể hiện sứ mệnh của ngân hàng là trở thành ngân hàng thông minh, ngân hàng số và chuyên nghiệp.

Ông cho biết biểu tượng ngôi sao trong Logo được lấy cảm hứng từ ngôi sao trên quốc kì Việt Nam, kế thừa từ ngôi sao trong Logo hiện tại, như một di sản và là yếu tố cốt lõi mang bản sắc của MB, nhưng được phát triển và cấu thành bởi những yếu tố đồ họa đại diện cho văn hóa, công nghệ, tinh thần kết nối - truyền tải hình ảnh ngân hàng thông minh với hàm lượng công nghệ cao.

Các thành tố kết hợp với nhau theo hình ngôi sao và được đặt nghiêng, như một con người trong tư thế chuyển động về phía trước, tất cả tổng hòa lại thành một thương hiệu MB có bản sắc, nhân văn, không ngừng đổi mới trở thành một ngân hàng thông minh, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Chữ MB được thiết kế vững chãi, tinh gọn, thể hiện hình ảnh hiện đại hơn nhưng vẫn chuyên nghiệp và tin cậy. Màu đỏ và màu xanh đã đồng hành cùng MB trong quá trình hình thành và phát triển, thể hiện niềm tự hào về các giá trị vững vàng, tin cậy, sẽ được kết hợp với những gam màu trẻ trung nhằm tạo ra một diện mạo tươi mới, hiện đại, và gần gũi với mọi người.

Theo vietnambiz.