6 Tháng Tư, 2020

Bài 9 – giá trị của phần cứng “thương hiệu” nằm ở đâu?

Như vậy, giá trị của phần cứng “thương hiệu” nằm ở đâu? Và cũng có rất nhiều doanh nghiệp vừa khởi sự kinh doanh họ liền tung nhiều tiền vào các hoạt động quảng cáo – marketing rất nhiều tiền thậm chí trên 100 triệu/tháng rất tốm kém nhưng chưa hiệu quả.
5 Tháng Tư, 2020

Bài 8 – cách vận dụng bộ thiết kế nhận dạng thương hiệu hiệu quả cao nhất.

Thời buổi ngày nay, việc vận dụng bộ nhận dạng thương hiệu vào Marketing, PR, truyền thông đã được các doanh chủ áp dụng khá rộng rãi, tuy nhiên chưa triệt để hết tiềm năng của chúng và chưa vận dụng một số công cụ của nó.
3 Tháng Tư, 2020

Bài 7 – Tại sao càng khủng hoảng doanh nghiệp càng phải đầu tư xây dựng thương hiệu?

Đúng vậy, thời khủng hoảng, doanh nghiệp gặp khủng hoảng, thị trường lủng đoạn, thị phần eo hẹp thì càng phải đầu tư sâu rộng vào việc thiết kế xây dựng thương hiệu.
28 Tháng Ba, 2020

Bài 6 – Việc cần làm bây giờ là xây dựng nền móng cốt lõi doanh nghiệp.

Nếu như trước đây các chủ doanh nghiệp đều rất bận rộn cho việc điều hành và bán hàng thì bây giờ chính là lúc có nhiều thời gian nhất để tái cấu trúc lại thương hiệu và xây dựng lại cốt lõi của doanh nghiệp chính là “xây dựng thương hiệu”.
25 Tháng Ba, 2020

Bài 5 – Buộc phải khởi nghiệp và khởi sự kinh doanh thời khủng hoảng

Đây là lúc bạn phải buộc mình vươn lên, buộc mình phải khởi nghiệp, tái khởi sự kinh doanh thành công để cứu lấy mình và gia đình mình. Đứng trên thực tế nền kinh tế sẽ tiếp diễn những khó khăn chồng chất và các cuộc đấu tranh lợi ích nhóm, lợi ích quốc gia các nước phát xít thì khi nào là điểm dừng và không ai dự đoán được nó.
25 Tháng Ba, 2020

Bài 4 – Công cụ thúc đẩy nhanh quá trình bán hàng, kích cầu mùa khủng hoảng

Trong bối cảnh rất nhiều doanh nghiệp đang chật vật tìm phương pháp gia tăng doanh số, đẩy nhanh hàng tồn thì “quà tặng” cụ thể là “quà tặng mỹ thuật” là động cơ kết nối mối quan hệ và kích cầu nhanh chóng. Không cần tốn nhiều chi phí chỉ cần chủ động chọn các đối tác tiềm năng và biết cách chọn món quà mỹ thuật phù hợp sẽ giúp cho Doanh nghiệp bán hàng hiệu quả.
24 Tháng Ba, 2020

Bài 3 – Kết nối doanh nhân xúc tiến thương mại thời khủng hoảng

Trong bối cảnh đầy thách thức và khó khăn hiện nay, đòi hỏi các doanh nhân cần phải kết nối với nhau, các doanh nghiệp, đại lý, nhà phân phối suýt lại gần nhau trong vấn đề hợp tác kinh doanh để tận dụng sức mạnh của nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn và sẵn sàng đón đầu cơ hội mới
24 Tháng Ba, 2020

Bài 2 – Xây dựng yếu tố cốt lõi doanh nghiệp trong mùa dịch

Giữa mùa đại dịch và cuộc khủng hoảng bắt đầu cho đến khi nó thắt chặt mọi thứ chi tiêu và nổ tung, chúng ta cần nhìn nhận lại vấn đề và dành thời gian để làm mới, tân trang lại thương hiệu doanh nghiệp của mình và nó cũng là mấu chốt thể hiện được rõ ràng nhất bạn đang có cái gì và bạn làm được cái gì ở hiện tại.

Lĩnh Vực Kinh Doanh

ĐĂNG KÝ
Nhận các thông tin hữu ích từ TNG GROUP

Khách truy cập
Flag Counter